ข่าวดีของผู้เล่น rov จากทีม KFC Talon

ข่าวดีของผู้เล่น rov จากทีม KFC Talon

ข่าวดีของผู้เล่น rov จากทีม KFC Talon

พาไปดูข่าวดีของสุดยอดผู้เล่น rov ในตำแหน่ง Support ของทีม KFC Talon อย่าง Tony แม้ว่าล่าสุดเส้นทางการแข่งขันใน AIC 2022 ของต้นสังกัดอย่าง KFC Talon จะสิ้นสุดลงไปแล้ว แต่ก็ยังพอมีอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับ Tony ที่ตามมาติดๆคือภรรยาของเขาได้ให้กำเนิดลูกชายและเป็นลูกคนที่2ของเขาอย่างปลอดภัย เหล่าผู้เล่นในวงการ rov ก็ได้ร่วมกันแสดงความยินดีกับ Tony

ข่าวดีของผู้เล่น rov จากทีม KFC Talon

ข่าวดีของผู้เล่น rov จากทีม KFC Talon

ซึ่ง Tony ก็เป็นหนึ่งในผู้เล่น rov ตัวเก๋าที่อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานและสามารถคว้าแชมป์ได้หลายรายการทั้งในระดับประเทศและระดับโลก ข่าวดีในครั้งนี้ก็น่าจะสร้างกำลังใจให้กับ Tony ได้เป็นอย่างดี และแฟนๆ rov ของทีม KFC Talon ก็หวังว่า Tony จะฟอร์มดีแบบนี้ต่อเนื่อง

ทีม dota อย่าง BOOM Esports จับมือ Acer

ในส่วนเพื่อนร่วมทีมอย่าง Erez ถ้าแฟนๆเกม rov คนไหนที่ติดตามแฟนเพจของเขา ก็จะเห็นได้ว่าแต่ละโพสของเขามักจะสอดแทรกมีมหรือมุขตลกต่างๆเข้าไปเกือบทุกโพส แต่หลังจากเมื่อวานที่ทีม KFC Talon ของเขา ที่ต้องตกรอบไปจนต้องยุติเส้นทาง AIC 2022 ครั้งนี้ไป ล่าสุดบนหน้าแฟนเพจของเขาก็ได้โพสอะไรที่เศร้าและไม่เหมือนเดิมในแบบที่เป็นมาตลอด

แฟนๆของทีม KFC Talon ก็ได้เข้าไปให้กำลังใจ Erez กันเป็นจำนวนมากและหวังว่าเขาจะลืมความผิดหวังในครั้งนี้และลุกชึ้นสู้ต่อในรายการที่กำลังจะมาถึงอย่าง rov pro league ในช่วงเวลานี้ทีมก็อาจจะอยู่ในช่วงพักและผ่อนคลาย เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่

Credit gclub casino

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *