ริสเตียโน โรนัลโด ปรารถนา รู้ที่ของเขา

ริสเตียโน โรนัลโด ปรารถนา รู้ที่ของเขา

ริสเตียโน โรนัลโด ปรารถนา รู้ที่ของเขา

คริสเตียโน โรนัลโด ปรารถนา รู้ที่ของเขา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ยินยอมให้มีการสอนแบบทัชไลน์อย่าง โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชาร์ มาร์ติน คีโอว์น การันตี

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะไม่ยินยอมให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จัดแจงเรื่องทัชไลน์ มาร์ติน คีโอว์น ตำนานของอาร์เซน่อล ยืนกราน ภายหลังที่แผงหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ถึงการแสดงขบขันของเขาต่อยัง บอยส์

โรนัลโดดูราวกับจะก่อให้แคมเปญแชมเปี้ยนส์ลีกของยูไนเต็ดเริ่มได้อย่างสมบูรณ์แบบเมื่อเขาทำคะแนนลำดับที่สามในสองเกมตั้งแต่กลับมาที่ชมรมในคืนวันอังคาร

แต่ ใบแดงของ อารอน วาน-บิสซาก้า ช่วยทำให้กลุ่มสวิสสู้กลับมาเพื่อตีเสมอในช่วงหลัง ก่อนที่จะพวกเขาจะชนะเกมด้วยประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บ

โรนัลโดถูกสลับตัวในนาทีที่ 72 สำหรับ เจสซี่ ลินการ์ด ซึ่งหลังจากนั้นมองเห็นการจ่ายบอลอันน่ากลัวของเขากลับไปยังผู้เฝ้าประตูดาบิด เด เคอา ที่ถูกสกัดโดยธีโอสัน ซิบัตเชอ ผู้ซึ่งคว้าชัยกลับไปอยู่บ้าน

ในเวลาที่เขาอยู่บนม้านั่งสำรอง นักฟุตบอลวัย 36 ปีรายนี้ถูกคิดว่าแสดงความเห็นต่อเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มของเขาอย่างสม่ำเสมอใกล้เคียงกับกุนซือโอเล่ กุนที่นาร์ โซลชาร์

ริโอ เฟอร์ดินานด์การันตีว่าวีรบุรุษที่กลับมาควรจะได้รับคำบัญชาให้ “นั่ง” – แล้วก็คีโอว์นเห็นด้วย

ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญของ ufabet877 มั่นใจว่า Solskjaer จำเป็นต้องหนักแน่นขึ้นสำหรับการจัดแจงกับการแสดงตลกขบขันของ Ronaldo โดยอ้างถึงว่าฉากดังที่ได้กล่าวมาแล้วจะไม่มีทางเกิดขึ้นภายใต้ตำนานของสมาพันธ์ Sir Alex

ริสเตียโน โรนัลโด ปรารถนา รู้ที่ของเขา “เขาจะต้องรู้จักที่ของเขา รวมทั้งเขาจะต้องนั่ง” คีโอว์นกล่าว

“ฉันค่อนข้างจะมั่นใจว่า Solskjaer จะจัดแจงกับสิ่งนั้นในทางที่ถูก เขาบางทีอาจจะเกื้อหนุนด้วย แม้กระนั้นมีผู้จัดการเพียงผู้เดียวเพียงแค่นั้น

“ผมไม่คิดว่าภายใต้การควบคุมกลุ่มของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มันจะมาไกลถึงกับขนาดนี้ บางคราวเขาบางทีอาจจะบอกเขาให้เร็วกว่านี้ก็ได้ แต่ว่าโน่นเป็นแค่นักเตะ”

โรนัลโด้เรียกเฟอร์กูสันว่า “บิดาในแวดวงบอล” ของเขา และก็มีกล่าวว่าชาวสกอตเป็นกุญแจสำคัญสำหรับเพื่อการคว้าบัลลงดอร์ 5 ยุคที่กลับมาร่วมกลุ่มยูไนเต็ดอีกรอบ

คีโอว์นเปรียบได้กับชัยนัดหมายชิงแชมป์ยูโร 2016 ของประเทศโปรตุเกสที่เจอกับประเทศฝรั่งเศส เมื่อกัปตันโรนัลโด้ถูกเห็นคำบัญชาเห่าบนทัชไลน์ภายหลังได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เนิ่นๆ

กุนซือเฟอร์นันโด ซานโตส อนุญาตให้โรนัลโด้ยืนข้างเคียงเขาในระหว่างการแข่งขันชิงชัย อย่างกับที่โซลชาร์ทำเมื่อวันอังคาร แต่ว่าคีโอว์นมั่นใจว่ามันจะเปลี่ยนเป็นแง่ลบอย่างเร็ว

“พวกเรามองเห็นเขาทำแบบงั้นในยูโร เขาได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เนิ่นๆและก็เขาก็ยืนขึ้นแทบทั้งยังเกม” เขากล่าว

“ด้วยเหตุดังกล่าวพวกเขาเพียงแค่จำต้องจัดแจงมัน ฉันเพียงแค่มีความรู้สึกว่าโน่นเกิดเรื่องลบนิดหนึ่ง”

คีโอว์น ตำนานนักฟุตบอลของอาร์เซนอล เอ๋ยถึงประโยชน์ที่ได้รับมาจากโรนัลโด้ โดยผู้ชนะแชมเปียนส์ลีก 5 ยุค บอกให้เห็นอย่างเห็นได้ชัดว่ามีส่วนช่วยเหลือที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ภายหลังที่เขาเอาชนะนิวค้างสเซิ่ลเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

“ฉันรู้สึกว่าคุณจะต้องมองในแง่ดีทั้งผองที่เขาเอามา ห้องแต่งตัวนั้นพึ่งได้รับพลังรวมทั้งเปิดเครื่องจริงๆ” คีโอว์นอธิบาย

“นี่เป็นผู้ชนะ ผู้ชนะสม่ำเสมอ สิ่งที่เขาเอามาสู่ชมรมบอล มันควรจะมีความสบายทุกวี่วันที่ได้ร่วมห้องแต่งตัวกับเขา”

คริสเตียโน โรนัลโด เอ่ยถึงความต้องการของเขาที่จะ “คว้าแชมป์” สำหรับในการคุมกลุ่มครั้งลำดับที่สองกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แนวรุกชาวประเทศโปรตุเกสวัย 36 ปีรายนี้กลับมาร่วมกลุ่มอสุรกายแดงได้เสร็จในวันปิดตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนนักฟุตบอล โดยย้ายกลับมาร่วมกลุ่มจากยูเวนเหม็นตุสด้วยข้อตกลง 2 ปี

มนต์หกฤดูแรกของโรนัลโดกับยูไนเต็ดช่วยทำให้พวกเขาได้รับถ้วยรางวัลซึ่งรวมทั้งแชมเปี้ยนส์ลีกแล้วก็สามตำแหน่งในพรีเมียร์ลีกก่อนจะย้ายไปเรอัลมาดริดในปี 2552

สำหรับในการสัมภาษณ์หนแรกของเขาตั้งแต่กลับมาที่ยูไนเต็ด โรนัลโด้บอกกับเว็บของสมาพันธ์ว่า “ผมมีประวัติที่สุดยอดกับสมาคมที่น่าทึ่งที่นี้

“ฉันอยู่ตรงนั้นตอนอายุ 18 ปี รวมทั้งแน่ๆว่าฉันแฮปปี้มากมายที่ได้กลับไปอยู่ที่บ้านภายหลังผ่านไป 12 ปี ฉะนั้นฉันดีใจมากแล้วก็รอคอยที่จะเริ่มเกมแรกของฉัน

“ฉันมีความคิดว่ามันเป็นการตกลงใจที่เหมาะสมที่สุดที่ฉันทำ (การย้าย) มันตรงประเด็นในความนึกคิดของฉัน

“ขณะนี้ผมย้ายจากยูเว่มาที่แมนเชสเตอร์ มันเป็นบทใหม่ ผมแฮปปี้และก็ดีใจมาก และก็ผมอยากปฏิบัติการต่ออีกรอบ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ อุตสาหะช่วยทำให้แมนเชสเตอร์บรรลุวัตถุประสงค์งานที่สุดยอด คว้าถ้วยรางวัลแล้วก็ลำดับที่หนึ่งของ เพื่อชิงสิ่งที่ยิ่งใหญ่”

ไม่นานภายหลังจากสำเร็จการโอนในวันอังคาร โรนัลโด้ได้อุทิศคืนเวสต์หมูแฮมของเขาให้กับ Alex Ferguson โดยบอกในเนื้อความบนอินสตามึงรมว่า “เซอร์ อเล็กซ์ รายการนี้เพื่อคุณ…”

และก็ในบทสัมภาษณ์ที่เผยแพร่เมื่อวันพุธ ผู้เล่นสุดยอด 5 ยุคที่ปี เอ๋ยถึงอดีตกาลผู้จัดการทีมยูไนเต็ดของเขาว่า “เปรียบได้เสมือนดั่งบิดาในแวดวงบอลสำหรับผม” แล้วก็ “กุญแจสำคัญ” ในตัวเขาที่จะกลับมา

เมื่อถูกถามคำถามว่าเฟอร์กูสันเล่นส่วนใดสำหรับการกลับมาสู่สมาคม โรนัลโด้บอกว่า “อย่างที่ทุกคนทราบ ตั้งแต่ผมเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ (ยูไนเต็ด) ตอนอายุ 18 ปี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเป็นกุญแจสำคัญ” ผมคิดออกเมื่อพวกเราเล่นกับแมนเชสเตอร์ในช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่สปอร์ติ้ง ลิสบอน

“สำหรับผม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเป็นเสมือนบิดาในแวดวงบอลสำหรับผม เขาช่วยฉันมากมาย เขาสอนฉันหลายสิ่งหลายอย่าง รวมทั้งในความนึกคิดของฉัน แน่ๆว่าเขามีหน้าที่สำคัญเนื่องจากว่าความเกี่ยวพันที่พวกเรามี พวกเราต่อเนื่องกันตลอดระยะเวลา รวมทั้งเขาเป็นผู้ที่เกินจริง

“ผมถูกใจเขามากมายและก็เขาเป็นกุญแจสำคัญสำหรับผมที่จะอยู่ในตำแหน่งที่ผมเป็น ที่ผมเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

เกี่ยวกับโอเล่ กุนที่นาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนตอนนี้ของยูไนเต็ด — อดีตกาลภูติผีปีศาจแดงของเขาเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม — โรนัลโด้ พูดว่า “พวกเราได้คุยกันแล้ว แต่ว่าแน่ๆว่าผมจะมีเวลาคุยกับเขาแบบมองเห็นหน้ากัน เพื่อจะได้ทราบว่าเขาคาดหมายอะไร

“อย่างที่คุณรู้ ผมเล่นกับเขามา 2-3 ปีที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเหตุดังกล่าวฉันก็เลยมีความเกี่ยวพันที่ดีกับเขา แต่ว่าในตอนนี้ด้วยหน้าที่ที่แตกต่างกันออกไป ฉันเป็นผู้เล่นแล้วก็เขาเป็นผู้ฝึกสอน”

“แต่ว่ามันไม่มีความจำเป็น ความเชื่อมโยงของฉันกับเขานั้นเยี่ยม แล้วก็อย่างที่ฉันกล่าวก่อนหน้าที่ผ่านมา ฉันอยู่ตรงนั้นในแมนเชสเตอร์เพื่อช่วยทำให้กลุ่มบรรลุเป้าหมายการแข่งขันชิงชัยของเขา และก็ผู้ฝึกสอนสามารถเชื่อใจในตัวฉันได้ในสิ่งที่เขาปรารถนา ด้วยเหตุนั้นฉันก็เลยพร้อมสำหรับทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง”

โรนัลโดสามารถแสดงตัวหนแรกของคาถาอาคมครั้งลำดับที่สองของเขากับยูไนเต็ดภายหลังพักผ่อนระหว่างชาติเมื่อพวกเขาเป็นเจ้าภาพนิวคาสเซิลในวันที่ 11 ก.ย.

โรนัลโด้กล่าวเสริมว่า “แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาพิเศษ ผมทราบ ผมคิดออกดีเลิศ

“ผมทราบดีว่าพวกเขายังร้องของผมอยู่ ซึ่งทำให้ผมรู้สึกแฮปปี้เยอะขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ความตั้งใจจริงของผมเป็นการทุ่มเททุกสิ่งในสนาม เสมือนที่เคยทำเสมือนที่ผมทำอยู่เสมอเวลา รวมทั้งเพียรพยายามทำให้ยอดเยี่ยม ช่วยกลุ่ม ทำประตู ทำแอสซิสต์ ชนะเกม และก็ฉันหวังว่าจะได้มองเห็นพวกเขาเร็วๆนี้”

รูเล็ตออนไลน์ =